Thủ thuật xem có ai đăng nhập Gmail của mình

Gmail là một dịch vụ Email miễn phí tuyệt vời của Google cung cấp cho người dùng trên khắp thế giới. Ngày nay hầu như ai cũng sở hữu cho mình 1 hay vài tài khoản email Gmail.
So với Yahoo Mail thì Gmail có nhiều lợi thế hơn hẳn. Do đó nhiều người đã chọn Gmail là địa chỉ cho các hoạt động giao dịch online và trao đổi công việc.
Có bao giờ bạn thắc mắc là không biết có ai cố tình đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình hay không ?
Bạn hãy làm theo hướng dẫn của Đăng nhập Gmail để biết chính xác nhé.

Thủ thuật xem có ai đăng nhập Gmail của mình

Thủ thuật xem có ai đăng nhập Gmail của mình

 

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Gmail mà mình muốn kiểm tra.
Bước 2: Bạn kéo xuống dưới cùng của hộp Inox và để ý ở phía bên tay phải sẽ thấy một dòng nhỏ như thế này "

thông tin lịch sử hoạt động của gmail

Bước 3: Bạn click vào dòng trên thì sẽ hiện ra một cửa sổ Pop Up như bên dưới hiện thị một số thông tin quan trọng

kiểm tra lịch sử hoạt động gmail

Trong đó bạn nên chú ý 2 thông tin quan trọng ở các cột Vị trí (IP) và Ngày/giờ.
Nếu thấy 2 thông tin này là đúng và quen thuộc thì có nghĩa chỉ có bạn đăng nhập mà thôi. Còn nếu thấy một địa chỉ IP khác lạ vào một thời gian mà bạn chắc chắn không đăng nhập thì bạn nên Click vào nút "Đăng xuất khỏi tất cả các phiên bản web khác" và sau đó thay đổi mật khẩu Gmail của mình.

Một cách an toàn nhất là bạn nên bật bảo mật 2 lớp cho tài khoản Gmail lúc đó bạn sẽ an tâm hơn nhiều. Bạn chỉ lo lắng khi mất điện thoại và bị lộ mật khẩu đồng thời thì người khác mới có thể truy cập vào Gmail của bạn.

Chúc bạn sử dụng Gmail an toàn và hiệu quả !

Related

thu-thuat-gmail 4817948040713716259

Đăng nhận xét

Đối tác

Bài Viết Hay

item