Thủ thuật đăng nhập Gmail khi bị đứt cáp quang

Cáp quang đường Việt Nam đi quốc tế rất hay bị đứt và mỗi lần đứt cáp đều kéo dài trong một khoảng thời gian dài. Điều này đã gây không ít khó khăn cho các dịch vụ online và Gmail cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Những lúc bị đứt cáp nếu bạn muốn đăng nhập Gmail nhanh hơn thì hãy làm theo thủ thuật Gmail dưới đây.

đứt cáp quang

Mặc định, dịch vụ thư điện tử Gmail cung cấp cho người dùng giao diện với đầy đủ tính năng như tán gẫu, tìm kiếm, danh mục các dịch vụ khác của Google và rõ ràng là các tính năng cũng như giao diện đẹp mắt sẽ đòi hỏi trình duyệt phải tải về nhiều dữ liệu hơn.
Tuy nhiên trong những hoàn cảnh như tốc độ kết nối Internet chậm như rùa bò hay bị quản trị mạng ép phải sử dụng băng thông thấp để ưu tiên cho các hoạt động truyền tải dữ liệu khác quan trọng hơn trong đơn vị thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc truy cập Gmail với một giao diện đơn giản (được gọi là giao diện dạng hiển thị HTML).
Nếu cần, bạn có thể thiết lập giao diện này trở thành giao diện Gmail mặc định.
Đối với người dùng vẫn còn sử dụng các máy tính đời cũ với hiệu năng xử lý thấp thì đây cũng là một thủ thuật đáng cân nhắc để tăng tốc độ đăng nhập vào Gmail.
Cách thực hiện như sau:
1. Mở một trình duyệt bất kỳ, sau đó nhập vào địa chỉ https://mail.google.com/mail/?ui=html&zy=h
2. Ở dòng thông báo ngay bên dưới dãy trình đơn và thông tin tài khoản Gmail của mình, bạn sẽ thấy một liên kết có nhãn Set basic HTML as your default view, hãy nhấn chuột vào đó.
thủ thuật đăng nhập gmail khi bị đứt cáp

Ngay lập tức, bạn sẽ thấy Gmail hiển thị một giao diện mới đơn giản hơn và có phần khá cổ (nếu như nhiều năm trước bạn chưa từng sử dụng qua dịch vụ thư điện tử này).
Để quay trở lại giao diện "hiện đại" của Gmail, bạn quan sát ở góc phải của giao diện Gmail đang mở, nhấn chuột vào liên kết có nhãn Standard View.
cách đăng nhập gmail khi bị đứt cáp

Chúc bạn sử dụng Gmail hiệu quả hơn !

Related

thu-thuat-gmail 4120495671416405929

Đăng nhận xét

Đối tác

Bài Viết Hay

item